Loading...

THÔNG BÁO về việc thay đổi mẫu bao bì và nâng cấp chất lượng sản phẩm sữa dinh dưỡng Blue Sheep

Kính gửi: Quý khách hàng đối tác và người tiêu dùng

Công ty TNHH Blue Sheep xin gửi lời cám ơn chân thành đến người tiêu dùng, quý đại lý và npp đã tín nhiệm các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện nay, cùng với việc đảm bảo đủ nguồn cung cũng như đạt được sự chủ động về chất lượng sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn. Công ty TNHH Blue Sheep đã nghiên cứu và đưa ra quyết định thay đổi mẫu bao bì sản phẩm sữa Blue Sheep và nâng cấp chất lượng và mẫu mã, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng và người tiêu dùng.

*Thay đổi về nội dung:

- Thay đổi tên sản phẩm Blue Sheep thành Blue Sheep Colostrum

- Blue Sheep mẫu mới được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao hơn Blue Sheep mẫu cũ.

- Bổ sung thêm các mã trong bộ sản phẩm như: Blue Sheep Colostrum Sure Gold; Blue Sheep Colostrum Canxi Nano; Blue Sheep Colostrum Bluecerna.

*Thay đổi về mẫu mã hình cả về sữa bột và sữa bột pha sẵn Blue Sheep

Trong thời gian này trên thị trường sẽ tồn tại hai mẫu bao bì mới và cũ (Mẫu cũ gồm các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn có ngày sản xuất sản phẩm từ ngày 10/01/2023 trở về trước) chính hãng do Blue Sheep phân phối.

Như vậy quý khách hàng sẽ phối hợp với Công ty bán hết mẫu cũ rồi mới bán tiếp qua mẫu mới cho người tiêu dùng để tránh việc hiểu nhầm và thắc mắc từ người tiêu dùng.

Khách hàng và người tiêu dùng vui lòng không kinh doanh và sử dụng sản phẩm Blue Sheep mẫu cũ có ngày sản xuất (NSX) kể từ sau ngày 10/01/2023 để đảm bảo về nguồn gốc chính hãng và chất lượng sản phẩm. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với các sản phẩm Blue Sheep mẫu cũ trôi nổi trên thị trường có NSX sản phẩm sau ngày 10/01/2023. Nếu khách hàng và người tiêu dùng phát hiện hàng Blue Sheep mẫu cũ trên thị trường có NSX sau ngày 10/01/2023 vui lòng báo giúp về Công ty TNHH Blue Sheep qua số hotline 0868.688.123 để được hỗ trợ kịp thời nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty chúng tôi xin thông báo để quý khách hàng và người tiêu dùng được biết.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng và người tiêu dùng.

Công ty TNHH Blue Sheep xin chân thành cám ơn và Trân trọng kính chào!